Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
lienhe@ttpmedia.com.vn

TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ TTP MEDIA

Mang thương hiệu bạn lên tầm cao mới

Quảng cáo doanh nghiệp bằng tài trợ chương trình truyền hình

Quảng cáo truyền hình là hình thức tuyên truyền trên truyền hình nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, công ty. Đây là hoạt động truyền thông gián tiếp qua trung gian, trong đó người truyền thông điệp phải trả phí cho các phương tiện truyền thông để đưa thông tin đến người nhận thông điệp.

Mục đích của quảng cáo truyền hình.

Cung cấp thông tin về sản phẩm : thông báo đến thị trường về thông tin về một sản phẩm nào đó, mang đến những thông tin chi tiết về sản phẩm, công dụng của sản phẩm và dịch vụ.
Thuyết phục người mua hàng: Mục đích của quảng cáo thuyết phục người xem mua hàng đó chính là việc dựa trên lòng tin, sự ấn tượng từ đó thuyết phục khách hàng tiềm năng ra quyết định mua hàng từ video quảng cáo.
Quảng cáo trên truyền hình để giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn: giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, khuyến khích người dùng chuyển sang sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp, thay đổi thói quen sử dụng của người dùng.. Nhắc nhở nơi bán, giá trị của sản phẩm, hình thức của sản phẩm…

Các hình thức quảng cáo Truyền Hình hiện nay:

Hình thức quảng cáo truyền hình bằng TVC: (Television Commercial).
Hình thức quảng cáo bằng Pop-up.
Hình thức quảng cáo truyền hình bằng logo.
Hình thức Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình.
Phim giới thiệu doanh nghiệp
Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp.
Quảng cáo bằng hình thức thông báo
Tài trợ Chương trình.

Trong các hình thức quảng cáo này thì hình thức TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH phát sóng trên truyền hình là hiệu quả nhất.

-Một chương trình truyền hình hấp dẫn tạo được tiếng vang sẽ giúp thương hiệu, doanh nghiệp bật sáng. Đã có nhiều thành công trong việc lồng ghép thương hiệu của mình vào chương trình khiến người xem nhớ mãi.

-Tài trợ chương trình là hoạt động không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Ngày nay nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng bắt đầu tham gia tài trợ chương trình truyền hình bởi việc tận dụng sức nóng của các chương trình để đưa ra các hoạt động marketing có liên quan trên phương tiện truyền thông đã trở thành xu hướng quảng bá thương hiệu phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Vì sao phải tài trợ chương trình truyền hình:

-Truyền hình là kênh truyền thông có số lượng người xem và thu hút người xem lớn nhất Việt Nam. Tài trợ chương trình sẽ tạo cơ hội cho người xem ( Khách hàng mục tiêu ) hiểu biết hơn về thương hiệu của mình.

-Xây dựng sự nhận diện thương hiệu tại các khe thời gian ( timeslot), kênh truyền hình, thị trường nơi mà các TVC quảng cáo không truyền tải hết thông điệp của thương hiệu.

-Có thể truyền thông thương hiệu của mình tới người xem thông qua các chương trình truyền hình.

-Tài trợ có thể ngăn cản đối thủ cạnh tranh, tăng sự xuất hiện thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

-Tài trợ truyền hình là đòn bẩy kết nối niềm đam mê của khách hàng mục tiêu với thương hiệu của bạn bằng cách tạo ra giá trị chung giữa khách hàng mục tiêu và thương hiệu.

-Lợi ích của khách hàng mục tiêu là sự thưởng thức và thỏa mãn khi xem được các chương trình truyền hình. Lợi ích của thương hiệu là tăng sự nhận của khách hàng, từ đó tăng ý định mua hàng của khách hàng.

-Tài trợ truyền hình là hỗ trợ và nâng cao thương hiệu.


Từ đây ta nhận thấy TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH trên truyền hình mang thương hiệu của bạn đến nhiều người biết hơn. Hiện tại Truyền thông và Giải Trí TTP Media đang phát sóng 2 chương trình trên HTV: Thời trang và cuộc sống, Thấu tình hợp lý.
Bạn muốn tài trợ 2 chương này thì liên hệ với TTP Media nhé

Chia sẻ: