Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
lienhe@ttpmedia.com.vn

TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ TTP MEDIA

Mang thương hiệu bạn lên tầm cao mới

Dịch vụ tổ chức Hội nghị – Hội thảo

Tổ chức Hội nghị – Hội thảo là sự kiện được diễn ra nhằm mục đích gặp gỡ trực tiếp của công ty và khách hàng, nhà đầu tư. Từ đó thăm dò, trao đổi, quảng bá sản phẩm và nhận phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đây cũng là cơ hội để công ty thiết lập mối quan hệ đối với những khách hàng tiềm năng trở thành những khách hàng chính thức cũng như xây dựng mối quan hệ bền vững đối với những khách hàng thân thiết.

Hôm nay TTP Media giúp bạn tìm hiểu 5 vấn đề cần lưu ý khi tổ chức Hội nghị – Hội thảo.

Xác định hình thức tổ chức Hội nghị – Hội thảo của Công ty:

Cùng với sự đa dạng về ngành nghề kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp có nhiều loại hình tổ chức Hội nghị – Hội thảo khác nhau, một số loại hình tổ chức Hội nghị – Hội thảo cơ bản được các doanh nghiệp lựa chọn như:

Tổ chức Hội Nghị: Tri ân khách hàng, Giới thiệu sản phẩm mới, Sơ kết – tổng kết cuối năm,….

Tổ chức Hội Thảo: Khoa học, Workshop, Du học, Tập huấn và các hội nghị về chuyên đề – chuyên môn.

Mỗi loại hình tổ chức sẽ có cách truyền tải thông điệp riêng biệt đến người tham dự, hãy xác định mục đích mà công ty bạn muốn hướng đến khi tổ chức Hội nghị – Hội thảo lần này là gì để lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Xác định đối tượng mục tiêu:
Yếu tố tạo nên sự thành công của loại chương trình tổ chức Hội nghị – Hội thảo đó chính là khách hàng, hãy xác định đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến để truyền tải thông tin thông qua các phương tiện truyền thông phù hợp.

Xác định thời gian và địa điểm:

Sau khi xác định được đối tượng mục tiêu thì bạn sẽ trả lời được các câu hỏi cần thiết như: Họ ở độ tuổi nào?, Ở đâu?, Tính chất công việc? Từ những đáp án trên bạn sẽ xác định được nên tổ chức chương trình ở đâu vào thời gian nào cho phù hợp. Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến các vấn đề như địa điểm như: không gian đừng nên quá lớn sẽ làm cho khách mời khó theo dõi cũng như làm cho không khí của hội nghị bị loãng, nếu không gian tổ chức quá nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái của người tham gia.

Lập kế hoạch tổ chức:

Kịch bản tổ chức được xem là “trụ cột” của một sự kiện, và khi tổ chức Hội nghị – Hội thảo cũng vậy ban tổ chức cần xây dựng cho mình một kịch bản tổ chức hoàn thiện, có các yếu tố sáng tạo, khác biệt để thu hút sự theo dõi của khách mời.

Ngoài ra trong kịch bản tổ chức còn nhiều kịch bản quan trọng không thể thiếu như: kịch bản chương trình, kịch bản MC, bảng báo giá vật dụng, bảng phân công nhiệm vụ và bảng dự trù rủi ro.

Kịch bản tổ chức càng chi tiết bạn sẽ nắm được các vấn đề từ đó quan sát và xử lý tình huống đang diễn ra một cách chủ động và nhanh chóng.

Lựa chọn đơn vị tổ chức Hội nghị – Hội thảo chuyên nghiệp:

Nếu bạn đang thiếu nhân lực chuyên môn hoặc không nắm rõ cách thức tổ chức, bạn nên liên hệ ngay những nhà tổ chức Hội nghị – Hội thảo chuyên nghiệp nhờ họ tư vấn. Và có một điều quan trọng chỉ có ở những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đó là họ có những nhà cung cấp với chi phí và giá cả rẻ hơn nhiều so với bạn tự tìm kiếm.

Nếu bạn đang cần một đơn vị tổ chức Hội nghị – Hội thảo cho doanh nghiệp mình hãy liên hệ với TTP Media để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ TTP MEDIA

VPGD: Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Phone: 0926 792 666 - 0936 777 944

Email: lienhe@ttpmedia.com.vn

Chia sẻ: